Tuesday, 6 June 2017

இன்று, பேக்கேஜர்கள் மற்றும் மூழ்கிகளின் இறுதி எண்ணிக்கையுடன் சந்தை அடைக்கப்படும் போது, சந்தையில் ஒரு நிலைப்பாட்டை எவ்வாறு பராமரிப்பது? ஒவ்வொரு மூழ்கும் மற்றும் பேக்கர்களிடமும் வழங்கப்படும் சேவைகள் அதிகமாகவோ அல்லது குறைவாகவோ இருக்கும், விலைக் காரணி மிகக் குறைவாக இருப்பதால், ஒரு நகரும் நிறுவனத்தை அதன் சந்தை பங்குகளை பராமரிக்க மற்றும் நிலையான வளர்ச்சி விகிதத்தை அடைய உதவும் விஷயங்கள் எவை. பதில் நல்லது. ஆமாம், சேவைகளுடன் தொழில் நுட்பத்துடன் தொடர்பு கொள்ள இயலாது, சந்தையில் வாடிக்கையாளர்களின் நல்லெண்ணத்தினால் வாடிக்கையாளர்கள் செல்வார்கள். அவர்கள் சேவைகளைப் பயன்படுத்தி தங்கள் நண்பர்களிடமிருந்தும் உறவினர்களிடமிருந்தோ அல்லது சக ஊழியர்களிடமிருந்தோ பாக்கெட்டர்களைப் பற்றி விசாரிக்கிறார்கள். தங்கள் பின்னூட்டத்தின் மூலம் அவர்கள் இடமாற்றம் தொடர்பான எந்தவொரு முடிவையும் எடுக்கிறார்கள். எனவே, அவரது வாயின் வாயிலாக மறைமுகமாக திருப்திகரமான வாடிக்கையாளர் உங்கள் சந்தை மதிப்பை அதிகரித்து வருகிறார். எனவே திருப்திகரமான வாடிக்கையாளரை வென்றெடுப்பது மிகவும் முக்கியம். கடந்த காலத்தில் Packers & movers சம்பாதித்த நற்பெயர் எதிர்கால வளர்ச்சிக்கு தங்கள் பாதையை வகுக்கும். இந்த நல்லெண்ணமும் நற்பெயரும் இந்த காரணிகளால் சம்பாதிக்கப்படுகின்றன: வாடிக்கையாளர் மையப்படுத்தப்பட்ட சேவைகள் ஓ நியாயமான & கட்டுப்படியாகக்கூடிய விலை சப்ளை சரியான நேரத்தில் வழங்குவது ஓ பேக்கிங், ஏற்றுதல், இறக்குதல், துண்டிப்பது போன்ற அனைத்து செயல்களிலும் உத்தேசிக்கப்பட்ட நேரம் Packers & movers துறையில் பயன்படுத்தப்படும் சமீபத்திய முறைகள் பற்றி உங்கள் பணியாளர்கள் பயிற்சி. சந்தையில் கிடைக்கும் சிறந்த போக்குவரத்து சேவைகளை வாடிக்கையாளர்களுக்கு உதவுதல். எனவே, ஒரு பேக்கர்களுக்கும், நிறுவன நிறுவனங்களுக்கும், மனதில் வைத்து, சந்தையில் அதன் பிடியைத் தக்க வைத்துக் கொள்ள வேண்டும் என்ற பல காரணிகள் இவை. ஒரு நிறுவனம் வாடிக்கையாளர் நோக்குநிலையின் இந்த அடிப்படையான கொள்கைகளை பின்பற்றினால், நிச்சயமாக அந்த நிறுவனம் தனது வாடிக்கையாளரின் நல்ல நற்பெயரைப் பெறும். இந்த மிக உயர்ந்த போட்டியிடும் சந்தையில், அவர் போட்டியாளர்கள் மீது வெற்றிகரமாக ஒரு விளிம்பை பராமரிப்பார்.

No comments:

Post a Comment