ਅੱਜ, ਜਦੋਂ ਮਾਰਕੀਟ ਪੈਕਟਰਾਂ ਅਤੇ ਮੂਵਜ਼ ਦੇ ਅਖੀਰਲੇ ਨੰਬਰ ਨਾਲ ਭਰਿਆ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਪ੍ਰਸ਼ਨ ਉੱਠਦਾ ਹੈ ਕਿ ਮਾਰਕੀਟ ਵਿੱਚ ਆਪਣੀ ਸਥਿਤੀ ਕਿਵੇਂ ਬਣਾਈ ਰੱਖਣੀ ਹੈ? ਹਰੇਕ ਮੂਵਰਾਂ ਅਤੇ ਪੈਕਕਾਂ ਦੁਆਰਾ ਪੇਸ਼ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਸੇਵਾਵਾਂ ਘੱਟ ਜਾਂ ਘੱਟ ਮਿਲਦੀਆਂ ਹਨ, ਕੀਮਤ ਕਾਰਕ ਵੀ ਬਾਰੀਕ ਵੱਖਰੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਜੋ ਚੀਜ਼ਾਂ ਇਕ ਚੱਲ ਰਹੀ ਏਜੰਸੀ ਨੂੰ ਆਪਣੀ ਮਾਰਕੀਟ ਸ਼ੇਅਰ ਕਾਇਮ ਰੱਖਣ ਅਤੇ ਲਗਾਤਾਰ ਵਿਕਾਸ ਦਰ ਨੂੰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਵਿਚ ਮਦਦ ਕਰ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ.
ਜਵਾਬ ਸਚਿਆਰਾ ਹੈ ਜੀ ਹਾਂ, ਸੇਵਾ ਉਦਯੋਗ ਵਿਚ ਜਿੱਥੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਸਰੀਰਕ ਸੰਪਰਕ ਬਣਾਉਣ ਦੀ ਕੋਈ ਸੰਭਾਵਨਾ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀ, ਗਾਹਕ ਗਾਹਕ ਦੀ ਸਦਭਾਵਨਾ ਨਾਲ ਮਾਰਕੀਟ ਵਿਚ ਜਾਂਦੇ ਹਨ. ਉਹ ਆਪਣੇ ਦੋਸਤਾਂ, ਰਿਸ਼ਤੇਦਾਰਾਂ ਜਾਂ ਸਹਿਯੋਗੀਆਂ ਵਲੋਂ ਪੈਕਰਾਂ ਅਤੇ ਮੂਵਰਾਂ ਬਾਰੇ ਪੁੱਛ-ਗਿੱਛ ਕਰਦੇ ਹਨ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਸੇਵਾਵਾਂ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੀਆਂ ਹਨ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਫੀਡਬੈਕ ਦੁਆਰਾ ਉਹ ਪੁਨਰ ਸਥਾਪਿਤ ਹੋਣ ਦੇ ਸੰਬੰਧ ਵਿੱਚ ਕਿਸੇ ਵੀ ਫੈਸਲੇ ਵਿੱਚ ਉਤਰਦੇ ਹਨ. ਇਸ ਲਈ, ਮੂੰਹ ਦੇ ਉਸ ਦੇ ਸ਼ਬਦ ਰਾਹੀਂ ਅਸਿੱਧੇ ਤੌਰ ਤੇ ਇੱਕ ਸੰਤੁਸ਼ਟ ਗਾਹਕ ਤੁਹਾਡੀ ਮਾਰਕੀਟ ਕੀਮਤ ਨੂੰ ਵਧਾ ਰਿਹਾ ਹੈ. ਇਸ ਲਈ ਸੰਤੁਸ਼ਟ ਗ੍ਰਾਹਕ ਨੂੰ ਜਿੱਤਣਾ ਬਹੁਤ ਜ਼ਰੂਰੀ ਹੈ. ਅਤੀਤ ਵਿੱਚ ਪੈਕਰਾਂ ਅਤੇ ਮੂਵਰਾਂ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੀ ਪ੍ਰਸਿੱਧੀ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਭਵਿੱਖ ਦੇ ਵਿਕਾਸ ਲਈ ਆਪਣਾ ਰਸਤਾ ਤਿਆਰ ਕਰਦੀ ਹੈ. ਇਹ ਚੰਗਿਆਈ ਅਤੇ ਪ੍ਰਸਿੱਧੀ ਇਹਨਾਂ ਕਾਰਕਾਂ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ:
O ਗਾਹਕ ਕੇਂਦਰਿਤ ਸੇਵਾਵਾਂ
O ਵਾਜਬ ਅਤੇ ਪੁੱਜਤਯੋਗ ਕੀਮਤ
O ਖੇਤ ਦੀ ਸਮੇਂ ਸਿਰ ਡਿਲਿਵਰੀ
O ਪੈਕਿੰਗ, ਲੋਡਿੰਗ, ਅਨਲੋਡਿੰਗ, ਅਨਪੈਕਿੰਗ ਆਦਿ ਵਰਗੀਆਂ ਤਕਨੀਕਾਂ ਦੀਆਂ ਤਕਨੀਕਾਂ ਨੂੰ ਅਪਗ੍ਰੇਡ ਕਰਨ ਦਾ ਸਮਾਂ.
O ਪੈਕੇਟਰਾਂ ਅਤੇ ਮੂਵਰਜ਼ ਇੰਡਸਟਰੀ ਵਿੱਚ ਵਰਤੇ ਗਏ ਤਾਜ਼ਾ ਤਰੀਕਿਆਂ ਬਾਰੇ ਆਪਣੇ ਅਮਲੇ ਨੂੰ ਸਿਖਲਾਈ
O ਬਜ਼ਾਰ ਵਿਚ ਉਪਲਬਧ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਆਵਾਜਾਈ ਸੇਵਾਵਾਂ ਵਾਲੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਸਹੂਲਤ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨਾ.
ਇਸ ਲਈ ਇਹ ਕਈ ਕਾਰਕ ਹਨ ਜਿਹੜੇ ਇਕ ਪੈਕਜ ਅਤੇ ਮੂਵਜ਼ ਏਜੰਸੀ ਨੂੰ ਧਿਆਨ ਵਿਚ ਰੱਖਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਮਾਰਕੀਟ ਵਿਚ ਇਸਦੇ ਪੱਕੇ ਪੈਰਾ ਨੂੰ ਕਾਇਮ ਰੱਖਣ ਲਈ ਇਸ 'ਤੇ ਜ਼ੋਰ ਦਿੱਤਾ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ. ਜੇ ਕੋਈ ਏਜੰਸੀ ਗਾਹਕ ਦੇ ਅਨੁਕੂਲਤਾ ਦੇ ਇਹਨਾਂ ਬੁਨਿਆਦੀ ਸਿਧਾਂਤਾਂ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰਦੀ ਹੈ, ਨਿਸ਼ਚਿਤ ਤੌਰ ਤੇ ਉਹ ਕੰਪਨੀ ਆਪਣੇ ਗਾਹਕਾਂ ਦੀ ਚੰਗੀ ਪ੍ਰਤਿਸ਼ਾ ਅਤੇ ਭਰੋਸਾ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰੇਗੀ. ਅਤੇ ਇਸ ਉੱਚ ਮੁਕਾਬਲੇਬਾਜ਼ੀ ਵਾਲੇ ਮਾਰਕੀਟ ਵਿਚ ਵੀ, ਉਹ ਆਪਣੇ ਮੁਕਾਬਲੇ ਦੇ ਨਾਲ ਸਫਲਤਾਪੂਰਵਕ ਇੱਕ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਪਾਰਦਰਸ਼ਕ ਰਹੇਗਾ
No comments:
Post a Comment