ഇന്ന്, അവസാന പാക്ക്, പാചകവാതകം, മാർക്കറ്റിൽ സ്റ്റഫ് ചെയ്യുമ്പോൾ മാർക്കറ്റിൽ ഒരാൾ എങ്ങനെ നിലനിറുത്താം എന്ന ചോദ്യം ഉയർന്നുവരുന്നു. ഓരോ ചതുരശ്ര മീറ്ററും പെയറുകളും വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്ന സേവനങ്ങൾ കൂടുതലോ കുറവോ ആയിരിക്കും, വിലയുടെ ഘടകങ്ങൾ വളരെ വ്യത്യാസപ്പെട്ടിരിക്കുന്നതിനാൽ, ചലിക്കുന്ന ഏജൻസിയുടെ മാർക്കറ്റ് ഷെയർ നിലനിർത്താനും ഒരു നിരന്തരമായ വളർച്ചാ നിരക്ക് നേടാനും ഇത് സഹായിക്കും.
ഉത്തരം നല്ലതാണ്. ഉവ്വ്, സേവന വ്യവസായത്തിൽ, ഉൽപന്നങ്ങളുമായി ശാരീരിക ബന്ധം സാധ്യമാക്കാൻ കഴിയാത്ത സാഹചര്യത്തിൽ കമ്പോളത്തിലെ കമ്പോളത്തിന്റെ നല്ലരീതിയിൽ ക്ലയന്റുകൾ പോകും. സർവീസുകളിൽ നിന്നും അവരുടെ സുഹൃത്തുക്കൾ, ബന്ധുക്കൾ, സഹപ്രവർത്തകർ എന്നിവരുടെ പായ്ക്കറ്റുകളെയും പരിചയക്കാരെയും കുറിച്ച് അവർ അന്വേഷിക്കുന്നു. അവരുടെ ഫീഡ്ബാക്കിലൂടെ പോകുന്നത്, അവർ പുനർനിർണയവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട എന്തെങ്കിലും തീരുമാനത്തിൽ നിലകൊള്ളുന്നു. അതുകൊണ്ട്, പരോക്ഷമായി തൃപ്തികരമായ ഒരു ഉപഭോക്താവ് അവന്റെ വാക്കിലൂടെ നിങ്ങളുടെ വിപണി മൂല്യം വർധിക്കുന്നു. അതിനാൽ ഒരു സംതൃപ്ത ഉപഭോക്താവിനെ നേടിയെടുക്കേണ്ടത് വളരെ പ്രധാനമാണ്. കഴിഞ്ഞ കാലങ്ങളിൽ പായ്ക്കറ്റുകളെയും കവർസ്റ്റുകളെയും സമ്പാദിച്ച ബഹുമാനം ഭാവി വളർച്ചയ്ക്ക് വഴിയൊരുക്കി. ഈ ഗുണം, പ്രശസ്തി ഈ ഘടകങ്ങളാൽ നേടിയെടുക്കുന്നു:
ഉപഭോക്തൃ കേന്ദ്രീകൃത സേവനങ്ങൾ
O ന്യായമായതും താങ്ങാവുന്ന വിലനിർണ്ണയവും
കോൺട്രിമിന്റെ സമയബന്ധിതമായ വിതരണം
പാക്കേജിംഗ്, ലോഡിംഗ്, ലോഡ് ചെയ്യൽ, അൺപാക്കുചെയ്യൽ തുടങ്ങിയ എല്ലാ പ്രൊസസുകളുടെയും ടെക്നിക്കുകൾക്ക് സമയാസമയങ്ങളിൽ.
പാക്കേഴ്സ് & മൂവീസ് വ്യവസായത്തിൽ ഉപയോഗിക്കുന്ന ഏറ്റവും പുതിയ രീതിശാസ്ത്രത്തെക്കുറിച്ച് നിങ്ങളുടെ വ്യക്തികളെ പരിശീലിപ്പിക്കുക.
മാർക്കറ്റിൽ ലഭ്യമായ ഏറ്റവും മികച്ച ഗതാഗത സേവനങ്ങളോടെ ക്ലയന്റുകൾ സ്ഥാപിക്കുക.
അതുകൊണ്ട് ഒരു പാക്കേജുകളും മോർട്ടറുകളും ഏജൻസി മനസിലാക്കേണ്ടതും മാര്ക്കറ്റിന്റെ നിലനിൽപ്പിനെ നിലനിർത്താൻ വേണ്ടി ഊന്നിപ്പറയുന്നതുമായ നിരവധി ഘടകങ്ങളാണ്. ഒരു ഏജൻസി ഉപഭോക്തൃ ഓറിയന്റേഷൻ ഈ അടിസ്ഥാന തത്വങ്ങൾ പാലിച്ചാൽ, തീർച്ചയായും ആ കമ്പനിയ്ക്ക് ഒരു ഉപഭോക്താവിന് നല്ല പ്രശസ്തിയും വിശ്വാസവും ലഭിക്കും. ഈ മത്സരത്തിൽ വളരെ മത്സരാധിഷ്ഠിത മാര്ക്കറ്റിലും, അവരുടെ എതിരാളികൾക്കെതിരേ അയാൾ ഒരു വിജയത്തിനായി വിജയകരമായി വിജയിക്കും.
No comments:
Post a Comment