ಇಂದು, ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಕೊನೆಯ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಪ್ಯಾಕರ್ಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಗಣೆದಾರರು ತುಂಬಿರುವಾಗ, ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಹೇಗೆ ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು ಎಂಬ ಪ್ರಶ್ನೆ ಉದ್ಭವಿಸುತ್ತದೆ? ಪ್ರತಿ ಸಾಗಣೆದಾರರು ಮತ್ತು ರಿಪೇರಿಗಳು ಒದಗಿಸುವ ಸೇವೆಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಅಥವಾ ಕಡಿಮೆ ಹೋಲುತ್ತವೆ, ಬೆಲೆ ಅಂಶವು ಕೂಡಾ ಬದಲಾಗುತ್ತಾ ಹೋಗುತ್ತದೆ, ಚಲಿಸುವ ಏಜೆನ್ಸಿ ತನ್ನ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪಾಲನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸ್ಥಿರವಾದ ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ದರವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತದೆ.
ಉತ್ತರವು ಒಳ್ಳೆಯದು. ಹೌದು, ಸೇವಾ ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಉತ್ಪನ್ನಗಳೊಂದಿಗೆ ಭೌತಿಕ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದರೆ, ಗ್ರಾಹಕರು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಒಳ್ಳೆಯ ಅಭಿರುಚಿಯ ಮೂಲಕ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಈಗಾಗಲೇ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಪಡೆದಿರುವ ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರು, ಸಂಬಂಧಿ ಅಥವಾ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳಿಂದ ಅವರು ರಿಪೇರಿ ಮತ್ತು ಸಾಗಣೆದಾರರನ್ನು ವಿಚಾರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯ ಮೂಲಕ ಅವರು ಸ್ಥಳಾಂತರದ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ತೀರ್ಮಾನಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಪರೋಕ್ಷವಾಗಿ ತನ್ನ ಬಾಯಿಯ ಮಾತಿನ ಮೂಲಕ ತೃಪ್ತ ಗ್ರಾಹಕರು ನಿಮ್ಮ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ತೃಪ್ತ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಗೆಲ್ಲುವುದು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ. ಹಿಂದೆ ಪ್ಯಾಕರ್ಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಗಣೆದಾರರು ಗಳಿಸಿದ ಖ್ಯಾತಿಯು ಭವಿಷ್ಯದ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ತಮ್ಮ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಸುಗಮಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಸೌಹಾರ್ದತೆ ಮತ್ತು ಖ್ಯಾತಿಯನ್ನು ಈ ಅಂಶಗಳಿಂದ ಪಡೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ:
ಗ್ರಾಹಕ ಕೇಂದ್ರಿತ ಸೇವೆಗಳು
ಸೂಕ್ತವಾದ ಮತ್ತು ಕೈಗೆಟುಕುವ ಬೆಲೆ
ಒ ರವಾನೆಯ ಸರಬರಾಜು
ಪ್ಯಾಕಿಂಗ್, ಲೋಡಿಂಗ್, ಇಳಿಸುವಿಕೆ, ಅನ್ಪ್ಯಾಕಿಂಗ್ ಮುಂತಾದ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳ ತಂತ್ರಗಳ ಸಮಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಸಮಯ.
ರಿಪೇರಿ ಮತ್ತು ಸಾಗಣೆ ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಬಳಸಿದ ಇತ್ತೀಚಿನ ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಸಿಬ್ಬಂದಿಗೆ ತರಬೇತಿ ನೀಡಿ.
O ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಉತ್ತಮ ಸಾರಿಗೆ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಒದಗಿಸುವುದು.
ಹಾಗಾಗಿ, ಪ್ಯಾಕರ್ಗಳು ಮತ್ತು ಮೋವರ್ಸ್ ಏಜೆನ್ಸಿಗಳು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಅದರ ಪಾದವನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಹಲವು ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಒತ್ತಿಹೇಳುತ್ತವೆ. ಗ್ರಾಹಕರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದ ಈ ಮೂಲಭೂತ ತತ್ವಗಳನ್ನು ಏಜೆನ್ಸಿ ಅನುಸರಿಸಿದರೆ, ಖಂಡಿತವಾಗಿ ಕಂಪನಿಯು ತನ್ನ ಗ್ರಾಹಕರ ಖ್ಯಾತಿಯನ್ನು ಮತ್ತು ವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಗಳಿಸುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಈ ಅತ್ಯಂತ ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ, ಅವರು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ತಮ್ಮ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಗಳ ಮೇಲೆ ಅಂಚನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.
No comments:
Post a Comment