આજે બજાર જ્યારે પેકર્સ અને મૂવર્સની અંતિમ સંખ્યા સાથે સ્ટફ્ડ છે, ત્યારે પ્રશ્ન ઊભો થાય છે કે બજારમાં પોઝિશન કેવી રીતે જાળવવી? દરેક મૂવર્સ અને પેકર્સ દ્વારા ઓફર કરવામાં આવતી સેવાઓ વધુ કે ઓછા સમાન હોય છે, ભાવ પરિબળ પણ બધુરી જુદી જુદી હોય છે જેથી વસ્તુઓ કઈ છે જે મૂવિંગ એજન્સીને તેની બજારહિસ્સાને જાળવી રાખવામાં અને સતત વૃદ્ધિ દર પ્રાપ્ત કરવામાં મદદ કરશે.
જવાબ શુભેચ્છા છે હા, સેવા ઉદ્યોગમાં જ્યાં ઉત્પાદનો સાથે ભૌતિક સંપર્ક કરવો શક્ય નથી, ક્લાઈન્ટો બજારમાં કંપનીની શુભેચ્છા પાઠવે છે. તેઓ તેમના મિત્રો, સંબંધિત અથવા સહકાર્યકરો દ્વારા પેકર્સ અને મૂવર્સ વિશે પૂછપરછ કરે છે જેમણે પહેલેથી જ સેવાઓનો ઉપયોગ કર્યો છે તેમના પ્રતિસાદ દ્વારા જવું તે સ્થળાંતર વિશેના કોઈપણ નિર્ણયમાં ઉતરે છે. તેથી, તેમના મોંના શબ્દ દ્વારા આડકતરી રીતે એક સંતુષ્ટ ગ્રાહક તમારા બજાર મૂલ્યમાં વધારો કરી રહ્યો છે. તેથી સંતોષ ગ્રાહકને જીતવા માટે તે ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે. ભૂતકાળમાં પેકર્સ અને મૂવર્સ દ્વારા પ્રાપ્ત થયેલી પ્રતિષ્ઠા, ભવિષ્યના વિકાસ માટે તેમના પાથની રચના કરે છે. આ શુભેચ્છા અને પ્રતિષ્ઠા આ પરિબળો દ્વારા પ્રાપ્ત થાય છે:
ગ્રાહક કેન્દ્રિત સેવાઓ
O વાજબી અને પોષણક્ષમ ભાવો
O માલનો સમયસર ડિલિવરી
પેકિંગ, લોડિંગ, અનલોડિંગ, અનપેકિંગ વગેરે જેવા તમામ પ્રક્રિયાઓની તકનીકીઓનો સમય વધારવાનો સમય.
પેકર્સ અને મૂવર્સ ઉદ્યોગમાં વપરાતા નવીનતમ પધ્ધતિઓ વિશે તમારા કર્મચારીઓને તાલીમ આપવી.
O બજારમાં ઉપલબ્ધ શ્રેષ્ઠ પરિવહન સેવાઓ સાથે ગ્રાહકોને સુવિધા આપવી.
તેથી આ ઘણા પરિબળો છે, જે પેકર્સ અને મૂવર્સ એજંસીને ધ્યાનમાં રાખીને રાખવું જોઈએ અને બજાર પર તેનો પાયો જાળવવા માટે તેના પર ભાર મૂકવો જોઈએ. જો કોઈ એજન્સી ગ્રાહક અભિગમના આ મૂળભૂત સિદ્ધાંતોને અનુસરે છે, તો ચોક્કસપણે તે કંપની તેના ગ્રાહકની સારી પ્રતિષ્ઠા અને ટ્રસ્ટ કમાઇ શકે છે. અને આ અત્યંત સ્પર્ધાત્મક બજારમાં પણ, તેઓ તેમના પ્રતિસ્પર્ધીઓ પર સફળતા જાળવી રાખશે.
No comments:
Post a Comment